BẠN ĐÃ BIẾT VỀ KHẢ NĂNG CHỐNG NƯỚC CỦA TAI NGHE TRUE WIRELESS?

Tính tiện lợi của tai nghe true wireless mang đến nhiều sự lựa chọn cho dân mê thể thao. Bất kể mang lại sự thoải mái khi sử dụng hay là tính chống nước cao, luôn có những mẫu tai nghe true wireless đáp ứng hoàn hảo cho nhu cầu của bạn. Nhưng liệu bạn đã thực sự hiểu rõ về khả năng chống thấm nước của tai nghe true wireless?

Tất cả những điều mà bạn băn khoăn đều có sự liên quan đến thông số kỹ thuật. Nói chung, các thông số kỹ thuật trên thị trường chỉ ra IPXX, nghĩa là số X đầu tiên là bảo vệ hạt rắn, nghĩa là mức chống bụi. Số 6 hoàn toàn có thể ngăn bụi xâm nhập. Số X thứ hai là bảo vệ chống thấm chất lỏng, không thấm nước, cũng là cấp độ chống nước. Số 4 là chống thấm nước nói chung, 5 có thể được rửa và làm sạch, 7-8 có thể được sử dụng trong nước trong một khoảng thời gian.

Tai nghe Bluetooth thế hệ mới USAMS TWS US-ES

Hầu hết các nút tai nghe true wireless đều được thiết kế trên thân tai nghe. Trong lúc tập thể thao, mồ hôi ra từ tai thường không nhiều. Hơn nữa, đa số mọi người đều không ra ngoài tập thể thao trong điều kiện trời mưa. Vì thế đối với Mac Insta, chuẩn chống nước IPX4 là đủ phục vụ nhu cầu. Các loại tai nghe chống nước trên thị trường vẫn đang tiếp tục được cải tiến, từ IPX4 lên đến thậm chí là IPX8. Bạn có thể sử dụng tai nghe chống nước chuẩn IPX8 để bơi trong nước. Tuy nhiên, các tai nghe IPX4 đến IPX5 hiện tại đã đáp ứng được hầu hết tiêu chí của mọi người.

Nhìn chung, nếu bạn có nhu cầu thể thao, bạn phải chọn IPX4 trở lên để ngăn chặn hiệu quả sự xâm nhập của mồ hôi và mưa. Tất nhiên, cái gọi là hiệu ứng chống mồ hôi và chống thấm nước chỉ là lớp phủ chống thấm nước của tai nghe, thứ sẽ bị mất dần khi sử dụng trong một khoảng thời gian dài, dẫn đến giảm hoặc mất khả năng chống nước của tai nghe. Thông thường, nên đảm bảo rằng: sau khi sử dụng nên để tai nghe đã khô, sau đó mới đặt chúng vào hộp sạc để tránh bị chập điện.

Nếu bạn có hứng thú với các loại tai nghe true wireless chống thấm nước, Mac Insta đã có sẵn ba mẫu cực chất để giới thiệu với bạn!

TAI NGHE KHÔNG DÂY MB JAZZWALKER: VẬT LIỆU CAO CẤP, THÂN THIỆN VỚI DA

Với những làn da nhạy cảm, việc lựa chọn sản phẩm công nghệ không chỉ là sự cân nhắc về công năng, diện mạo mà đến cả chất liệu cũng là vấn đề đáng lưu ý. Bạn hãy yên tâm sắm cho mình một đôi TAI NGHE KHÔNG DÂY MB JAZZWALKER bởi sản phẩm làm từ vật liệu cao cấp, chống mài mòn và cực thân thiện với da, cho trải nghiệm đeo vô cùng êm ái.

– Thiết kế trẻ trung năng động, chất âm sống động

– Âm thanh nổi 6D, khử tiếng ồn

– Âm Bass mạnh và chắc chắn, chất lượng HiFi

– Đàm thoại 2 tai âm thanh HD rõ nét

– Bluetooth 5.0 kết nối nhanh, ổn định

– Thời gian nghe nhạc của tai nghe ~5h, thời gian của cả hộp sạc ~30h

– Thời gian sạc đầy hộp sạc: 1.5h, sạc nhanh 20 phút sử dụng trong 1 giờ

TAI NGHE KHÔNG DÂY THẾ HỆ MỚI SANAG T1S: THƯỞNG THỨC ÂM THANH TUYỆT ĐỈNH

Sanag, một trong những thương hiệu “đình đám” về các thiết bị âm thanh cao cấp, vừa tung ra mẫu TAI NGHE KHÔNG DÂY THẾ HỆ MỚI SANAG T1S với vô vàn điểm cộng khiến các fan đứng ngồi không yên. Thiết kế bắt mắt với nhiều màu sắc: trắng, đen, đỏ giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn tuỳ theo cá tính, sở thích của mình. Đặt hàng ngay để thưởng thức âm thanh tuyệt đỉnh cùng SANAG T1S nhé!

– Kích thước khoang sạc: 52mm*25mm

– Kết nối: Bluetooth 5.0, khoảng cách hiệu dụng 10m. Cổng sạc cho hộp sạc: Type-C

– Bộ giải mã âm thanh: ACC, MSBC, SBC và CVSD

– Chất lượng âm thanh HiFi đa năng, giảm tiếng ồn thích ứng CVC thế hệ thứ 6. Âm thanh nổi, tuổi thọ pin dài, tai nghe chống nước và chống bụi

– Thời gian chơi nhạc: 4-6 giờ, thời gian đàm thoại 2 giờ. Thời gian sử dụng với hộp sạc lên đến 24h.

Khả năng chống nước
Tai nghe không dây thế hệ mới Sanag T1S

TAI NGHE KHÔNG DÂY G09-TWS DUNG LƯỢNG KHỦNG 5000mAh: KẾ THỪA ĐẲNG CẤP, NÂNG TẦM GIAI ĐIỆU

Kế thừa những thành công của các dòng tai nghe không dây tiền nhiệm, không ít hãng đã cho ra đời những phiên bản được nâng cấp vượt trội cả về thiết kế, công năng lẫn chất lượng âm thanh, và trong số đó không thể không kể đến TAI NGHE KHÔNG DÂY G09-TWS DUNG LƯỢNG KHỦNG 5000mAh – đẹp kiểu dáng, đeo êm tai, đạt các chuẩn khả năng chống nước, chống bụi cùng chất âm trên cả tuyệt vời!

– Tai nghe Bluetooth 5.0, đàm thoại 2 tai chất lượng cuộc gọi HD

– Kết nối 2 tai riêng biệt với 2 điện thoại khác nhau hoặc cùng với 1 điện thoại cho chất lượng âm thanh siêu đỉnh

– Dung lượng hộp sạc 5000mAh có thể sạc được cho tai nghe hoặc sạc “chống cháy” cho điện thoại

– Màn hình LED hiển thị kỹ thuật số, hiển thị dung lượng của tai nghe và hộp sạc

– Đèn pin siêu sáng, có khả năng chiếu sáng lên đến 50m, bật liên tục trong thời gian lên đến 24h

– Dung lượng tai nghe 3.7V 50mAh*2 cho thời gian nghe nhạc lên đến 5h

Khả năng chống nước
Tai nghe không dây G09-TWS dung lượng khủng 5000mAh

Nếu Quý khách cần thêm thông tin, đừng ngần ngại liên hệ hotline hoặc inbox trực tiếp qua Facebook cho chúng tôi Tại đây