“Hô biến” không gian làm việc siêu ngăn nắp với 5 sản phẩm thông minh

Học bài, làm việc hay giải trí đều cần một không gian ngăn nắp, thoáng mát, được bài trí thông minh và tinh tế. Một không gian như vậy sẽ giúp bạn luôn tràn đầy cảm hứng để có được kết quả tốt nhất. Vậy bí quyết cho cách bài trí kia là gì, hãy cùng tìm hiểu các sản phẩm thông minh này nhé.

Ổ cắm bẻ cong

Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc có thể điều khiển hình dáng chiếc ổ cắm theo diện tích không gian quanh nó chưa? Đã bao giờ bạn thấy bất tiện khi những đầu sạc to chiếm mất chỗ của các ổ điện bên cạnh? Nếu bạn đang gặp những vấn đề trên, hay chỉ đơn giản là muốn không gian làm việc của mình trở nên hiện đại hơn, độc đáo và sáng tạo hơn thì ổ cắm bẻ cong chính là giải pháp cho bạn.

Ngoài ra, ổ cắm còn có đầu sạc USB vô cùng tiện lợi để bạn có thể sạc pin điện thoại, máy tính bảng,… chỉ với một chiếc dây cáp. Các chức năng thông minh của ổ sạc này rất đáng để thử phải không?


Tham khảo mẫu ổ cắm bẻ cong độc đáo: https://macinsta.vn/san-pham/o-cam-be-cong-usb-charger/

Kẹp giữ dây nam châm

Dây sạc lằng nhằng, quấn vào nhau trên bàn làm việc là một cảnh tượng rất hay gặp ở những người bận rộn, không chỉ làm bạn tốn thời gian hơn mỗi khi cần tìm dây sạc mà còn làm giảm cảm hứng dành cho công việc và ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng. Do đó, kẹp giữ dây nam châm sẽ là một lựa chọn thông minh.

Với nam châm, kẹp sẽ giúp bạn giữ các đầu dây đi theo một hướng, ngăn nắp và gọn gàng, dễ dàng hơn khi sạc điện. Hơn nữa, màu sắc trang nhã và thiết kế nhỏ xinh của kẹp chắc chắn sẽ là một điểm nhấn hiện đại cho không gian làm việc của bạn.

Xem ngay sản phẩm kẹp giữ dây nam châm nhỏ gọn: https://macinsta.vn/san-pham/kep-giu-day-nam-cham/

Stand headphone

Rất nhiều người có thói quen nghe nhạc trong khi học bài, làm việc, và chiếc headphone do đó đã trở thành một vật không thể thiếu. Khi không sử dụng, để tránh tình trạng để headphone bừa bãi, bạn nên mua một chiếc Stand, vừa giúp không gian làm việc ngăn nắp hơn, vừa bảo vệ headphone của bạn.

Ngoài ra, với màu sắc sang trọng, bắt mắt, stand cho headphone cũng có thể được sử dụng như một đồ trang trí, giúp không gian sáng, đẹp hơn.

Tham khảo mẫu stand headphone chuyên dụng: https://macinsta.vn/san-pham/headphone-metal-stand/

Quấn tai nghe – sạc

Mỗi khi lấy tai nghe hoặc sạc ra sử dụng, bạn thường xuyên phải mất thời gian gỡ rối chúng. Vậy tại sao không tiết kiệm thời gian bằng cách sử dụng thiết bị quấn tai nghe – sạc chuyên dụng?

Hơn nữa, tai và sạc khi để lộn xộn, bừa bãi còn có thể gây ra tình trạng hỏng hóc, đứt dây, vậy nên hãy sắm ngay một thiết bị quấn tai nghe – sạc để bảo vệ đồ dùng của mình tốt hơn nhé.

Tham khảo thiết bị quấn tai nghe – sạc được yêu thích nhất hiện nay: https://macinsta.vn/san-pham/thiet-bi-cuon-tai-nghe-va-sac-iphone/

Lót chuột kiêm sạc không dây

Lại một lần nữa quay lại vấn đề dây điện, dây sạc, nhưng giải pháp ở đây là không dùng dây nữa. Tấm lót chuột Qi không chỉ giúp chuột của bạn di chuyển mượt mà mà còn giúp bạn sạc điện thoại không cần dây cáp. Ngoài ra, các thanh chắn nhỏ sẽ trở thành điểm tập kết cho 1001 món đồ lặt vặt như bút, thước, card,… khiến bàn làm việc gọn gàng hơn và giữ mọi thứ nằm trong tầm tay bạn.

Lót chuột sạc không dây chuẩn Qi: https://macinsta.vn/san-pham/wireless-charging-mouse-pad-lot-chuot-kiem-sac-khong-day-chuan-qi/